Tuesday, March 15, 2011

เกลือ ยาปลูกผมธรรมชาติ

เกลือ ยาปลูกผมธรรมชาติ
สารเคมีพื้นบ้านราคาถูกที่มีกันทุกครัวเรือนนำมาใช้ปลูกผมได้
เคล็ดลับนี้ได้มากจากคุณยายที่สถานธรรมโรงเจในนครลอสแองเจอลีส ประเทศอเมริกา เธอเล่าให้ฟังว่าเมื่อตอนที่เธอเป็นมะเร็งนั้นผมของเธอร่วงไปจนเธอเป็นคนหัวล้านเลยทีเดียว ต่อมาเธอก็ใช้เกลือสระผม จนบัดนี้เธอยังผมบางอยู่ แต่ก็ไม่ใช่คนผมล้านอีกต่อไปใช้เกลือโรยใส่ฝ่ามือแล้วสระผม ทำสองสามวันแล้วเว้นวันนึง ทำสักสองสามเดือนผมก็จะขึ้นดกดำ ลองทำดูเพราะเกลือราคาถูก ไม่มีผมข้างเคียงแน่นอนปล. เกลือที่ใช้ต้องเป็นเกลือทะเลเท่านั้น เกลือจากโรงงานนั้นไม่แนะนำสารเคมีพื้นบ้านราคาถูกที่มีกันทุกครัวเรือนนำมาใช้ปลูกผมได้
เคล็ดลับนี้ได้มากจากคุณยายที่สถานธรรมโรงเจในนครลอสแองเจอลีส ประเทศอเมริกา เธอเล่าให้ฟังว่าเมื่อตอนที่เธอเป็นมะเร็งนั้นผมของเธอร่วงไปจนเธอเป็นคนหัวล้านเลยทีเดียว ต่อมาเธอก็ใช้เกลือสระผม จนบัดนี้เธอยังผมบางอยู่ แต่ก็ไม่ใช่คนผมล้านอีกต่อไป
ใช้เกลือโรยใส่ฝ่ามือแล้วสระผม ทำสองสามวันแล้วเว้นวันนึง ทำสักสองสามเดือนผมก็จะขึ้นดกดำ ลองทำดูเพราะเกลือราคาถูก ไม่มีผลข้างเคียงแน่นอน
ปล. เกลือที่ใช้ควรเป็นเกลือทะเล เกลือจากโรงงานนั้นไม่แนะนำ
ปล. คิด ๆ ดูผมก็ไม่ค่อยเห็นคนทะเลหัวล้านนะ ไม่รู้เกี่ยวกันหรือเปล่า
สูตร 2 ฮอร์โมนเพศชายสูง น้ำกระชายปั่น ใส่น้ำผึ้ง มะนาว ดื่ม
สูตร 3 ไตซีกขวาเสื่อม ดื่มน้ำอุ่น ถ้าดื่มน้ำแล้วฉี่บ่อย ๆ แปลว่าลำไส้มีไขมันเกาะน้ำซึมไม่ได้ให้ ล้างลำไส้ ด้วยโยเกริต์ นมสด มะนาว น้ำผึ้ง
"เกลือ ยาปลูกผมธรรมชาติ" was published on August 29th, 2009 and is listed in Uncategorized.

No comments:

Post a Comment